Lựa chọn địa chỉ tin cậy để có được đôi mày đẹp

1. Lựa chọn địa chỉ tin cậy

Đây là lưu ý quan trọng nhất khi bạn quyết định dặm lại môi. Hãy tìm hiểu thông tin một vài cơ sở trước và đưa ra so sánh hợp lý. Cơ sở vật chất, danh tiếng, đội ngũ bác sĩ, nguồn gốc, xuất xứ của mực phun,… là những cơ sở để bạn đánh giá chất lượng của địa chỉ đó.

Không nên lựa chọn những địa chỉ kém uy tín, không công khai dịch vụ rõ ràng. Hay có những phản hồi tiêu cực từ những khách hàng trước.
Liên hệ trước với cơ sở mà bạn lựa chọn, cũng là cách để bạn tìm hiểu rõ hơn những thông tin về dịch vụ cũng như bảng giá chi tiết.

2. Xác định tình trạng môi của bạn

Bạn cần biết, sau khi phun môi, trên môi sẽ hình thành một lớp vảy mỏng. Và phải mất từ 5 – 7 ngày, tùy cơ địa của mỗi người, để lớp vảy này bong ra hết. Lúc này bạn sẽ cần đến 3 – 4 tuần để màu lên chuẩn và đẹp.
Do vậy, thời gian phù hợp nhất để bạn xem xét tình trạng môi của mình là sau 3 – 4 tuần. Lúc này, nếu bạn không thấy hài lòng với màu môi hiện tại. Hãy liên hệ với cơ sở uy tín để được kiểm tra và xác định ngày dặm lại môi.
Thông thường, chuyên viên sẽ hẹn bạn từ 2 – 3 tháng sau lần phun môi đầu tiên. Lúc này môi bạn đã trở lại bình thường và sẵn sàng cho lần dặm lại môi. Không nên quá vội vàng làm sớm, vì như vậy môi sẽ dễ bị tổn thương và màu lên không được đẹp.

Nhận xét